Octoplay เตะประตูหน้าออนแทรีโอเปิดประตูพร้อมใบอนุญาต

2024-07-12 03:59:53

เมื่อใกล้จะหมดปีแล้ว Octoplay มีเหตุผลอีกประการในการเฉลิมฉลองในนาทีสุดท้ายอย่างแน่นอน เนื่องจากบริษัทได้เคลียร์กระบวนการออกใบอนุญาตเพื่อเข้าสู่ตลาด iGaming ของออนแทรีโอ และปรับใช้ชื่อคาสิโนที่เป็นนวัตกรรมใหม่และนอกกรอบในตลาดท้องถิ่น

บริษัทยืนยันข่าวบน LinkedIn และกล่าวว่าได้ล้างกระบวนการกำกับดูแลตามที่กำหนดโดยคณะกรรมการแอลกอฮอล์และการเล่นเกมของออนแทรีโอ (AGCO) ในอนาคต Octoplay อาจร่วมมือกับผู้ให้บริการในพื้นที่และพยายามแนะนำเกมของตนให้กับองค์กรในท้องถิ่นที่จัดตั้งขึ้น

ใบอนุญาต AGCO ถือเป็นก้าวสำคัญในการก่อตั้ง Octoplay ในฐานะซัพพลายเออร์ชั้นนำ และช่วยส่งเสริมการเข้าถึงทางภูมิศาสตร์อย่างมากในช่วงเวลาของการผลิตภายในที่รวดเร็ว Octoplay จะสามารถเปิดตัวเกมที่โดดเด่นที่สุดในตลาดท้องถิ่นได้ เช่น Pearly Shores, Bullet Bonanza และ Lolicat

นี่เป็นก้าวไปข้างหน้าที่น่าทึ่งสำหรับบริษัท เนื่องจากได้ขยายไปไกลกว่าพื้นที่ที่ย่ำแย่ในยุโรป ซึ่งได้รับอนุญาตจากคณะกรรมาธิการการพนันแห่งสหราชอาณาจักร, Malta Gaming Authority และ Spelinspektionen

Nick Vuchev ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของ Octoplay กล่าวถึงความสำเร็จดังกล่าวว่าเกมของซัพพลายเออร์มีคุณภาพสูงสุดและพร้อมที่จะบุกตลาดต่างประเทศ

“ไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้ดำเนินการต้องการสต็อกสินค้าของเรา และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ใบอนุญาตและการอนุมัติในตลาดที่มีการควบคุมทั้งหมด” Vuchev กล่าวเสริมด้วยความมั่นใจอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส เขากล่าวว่าใบอนุญาตของออนแทรีโอเป็นก้าวสำคัญในการตระหนักถึงความทะเยอทะยานของบริษัทในการก่อตั้งตัวเองอย่างมั่นคงในตลาดนอกยุโรป

Martina Borg Stevens ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายของ Octoplay ยังได้กล่าวชื่นชมช่วงเวลาสำคัญของบริษัทโดยบอกว่ามันมีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อ และเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงคุณภาพและการทำงานหนักที่ Octoplay ได้ทุ่มเทลงไป

“การได้รับใบอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลอันทรงเกียรติดังกล่าวทำให้เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างไม่น่าเชื่อ และสร้างฐานที่มั่นคงในตลาดอเมริกาเหนือ ซึ่งเราตั้งตารอที่จะต่อยอด” Stevens กล่าวเสริมด้วยความมั่นใจถึงความสำเร็จในอนาคตของบริษัทของเธอในเร็วๆ นี้ การพัฒนาตลาด iGaming ในออนแทรีโอ

Octoplay ได้ย้ายไปยังตลาดอื่น ๆ ในยุโรปในทำนองเดียวกัน เนื่องจากบริษัทได้รับใบอนุญาต iGaming จาก Romanian Gaming Authority เช่นเดียวกับในเดือนธันวาคม

Tags: